Jigsaw เกมต่อตัดตาย

Jigsaw เกมต่อตัดตาย
  • ปีที่ฉาย : 2017
  • เสียงพากย์ : พากย์ไทย
  • IMDb : 9.0/10
  • 1 ชั่วโมง 31 นาที
  • ความคมชัด :
    HD

เรื่องย่อ : เกมต่อตัดตาย

ภาคนี้ จิ๊กซอว์ยังใช้วิธีการทารุณเหยื่อชนิดที่คนดูต้องเกร็งและเล็บจิกเบาะ เช่น ขังเหยื่อไว้ในห้องที่เต็มไปด้วยใบเลื่อย จากนั้นเหยื่อแต่ละคนต้องหาทางเอาตัวรอดให้ได้ภายใน 1 นาที ในขณะเดียวกัน โซ่ที่ล่ามเหยื่อก็พยายามดึงพวกเขาเข้าไปหาใบเลื่อยมากยิ่งขึ้น,เข็มฉีดยาสามเล่มที่ซ่อนยาพิษไว้,บ่อมรณะที่พร้อมปล่อยของมีคมลงมาสับคนในบ่อ,อุปกรณ์สยองในตำนานอย่างเครื่องกระฉากหัวก็มีโผล่มาในตัวอย่างของภาคนี้ด้วย ที่สำคัญคือเราจะได้เห็นเหล่าเหยื่อมารวมตัวกัน และดิ้นรนหาทางรอดราวกับว่า นี่คือเรียลลิตี้เกมที่มีชีวิตเป็นเดิมพัน

เรื่องย่อหนัง Jigsaw: เกมตัดต่อตาย (2017)

ใน “Jigsaw” ทีมตำรวจพบว่าเกิดเหตุการณ์ฆาตกรรมที่มีลักษณะคล้ายกับผลงานของฆาตกรต่อเนื่อง จอห์น คาเครอฟฟ์ หรือที่รู้จักในชื่อ “จิ๊กซอว์” ซึ่งเสียชีวิตไปแล้วหลายปี เมื่อศพใหม่เริ่มปรากฏขึ้นและถูกตัดต่อในวิธีที่ซับซ้อน ทีมตำรวจต้องเร่งหาความจริง ในขณะที่กลุ่มคนที่ถูกจับตัวอยู่ในกับดักของจิ๊กซอว์ต้องพยายามเอาชีวิตรอดด้วยการเผชิญหน้ากับเกมอันโหดร้าย

jigsaw

เมื่อเวลาผ่านไป พวกเขาเริ่มเปิดเผยความลับเกี่ยวกับอดีตของตัวเองและความเชื่อมโยงกับจิ๊กซอว์ ซึ่งสร้างบรรยากาศที่ตึงเครียดและน่าสะพรึงกลัว เมื่อทีมตำรวจพยายามไขปริศนาในขณะที่คนที่อยู่ในกับดักต้องทำการตัดสินใจที่ยากลำบากเพื่อเอาชีวิตรอด สุดท้าย พวกเขาได้รู้ว่าความตายไม่ใช่สิ่งเดียวที่น่ากลัวในเกมนี้ แต่ยังรวมถึงความจริงที่ถูกซ่อนไว้เบื้องหลังการฆาตกรรมอีกด้วย

การกลับมาของจิ๊กซอว์ในครั้งนี้นำเสนอเรื่องราวที่เข้มข้นและไม่คาดคิด โดยพาผู้ชมไปสู่การสำรวจความชั่วร้ายและการชดใช้ที่มีในใจมนุษย์.

หนังที่คุณอาจสนใจ